Liên kết website

Tin tức - Sự kiện

Các hoạt động nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024)

26/03/2024 08:36 37 lượt xem

Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Yên Phong tổ chức thăm hỏi, tặng quà các đồng chí lãnh đạo Đoàn qua các thời kỳ

Các hoạt động nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024)

Chiều ngày 25/3/2024 Ban thường vụ Đoàn xã Yên Phong đã trực tiếp đến thăm, tặng quà cho các đồng chí cựu cán bộ, lãnh đạo Đoàn qua các thời kỳ , lãnh đạo huyện Đoàn nhằm thể hiện tình cảm, lòng tri ân sâu sắc của thế hệ trẻ hôm nay dành cho các thế hệ cán bộ Đoàn tiền bối, đã dày công vun đắp, xây dựng tổ chức Đoàn phát triển vững mạnh như ngày hôm nay.

Nhân dịp này, BTV Đoàn xã đã đến thăm và tặng quà cho 03 đồng chí nguyên cán bộ, lãnh đạo Đoàn giữ chức vụ Bí thư, Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đoàn xã qua các thời kỳ. Các Lãnh đạo đang đương chức. BTV Đoàn xã đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, báo cáo kết quả hoạt động của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã nhà đạt được trong thời gian qua. Đây là hoạt động thường niên nhân kỷ niệm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, thể hiện đạo lý “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” của tuổi trẻ xã Yên Phong và nhằm góp phần giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ. Đồng thời, thể hiện lòng tri ân, ghi nhớ công lao của các thế hệ đi trước đã cống hiến trọn tuổi thanh xuân, sẵn sàng hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giành độc lập, giải phóng dân tộc, bảo vệ và xây dựng đất nước.

Tuổi trẻ hôm nay sẽ phát huy truyền thống 93 năm vẻ vang của Đoàn, nguyện ra sức phấn đấu, xung kích, sáng tạo trên mọi lĩnh vực để hoàn thành mọi nhiệm vụ được Đảng, Đoàn cấp trên giao phó, góp phần tham gia phát triển kinh tế - xã hội xã nhà. Đặc biệt là triển khai thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua “Đồng Khởi mới”, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp đã đề ra./.

Nguyễn Thời

Tin khác

Thống kê truy cập